กว่า 1 ใน 3 ของชีวิตคนเราคือการพักผ่อน ซึ่งถือเป็นเรื่องจำเป็นอย่างยิ่ง สุขภาพคนเราจะดีได้ ต้องมีการนอนหลับให้เพียงพอ อย่างที่รู้ๆกันคือ ไม่น้อยกว่า 7 – 8 ชั่วโมง ซึ่งไม่เพียงแต่แค่นอนหลับ แต่ต้องนอนหลับอย่างมีคุณภาพด้วย

การนอนที่มีคุณภาพนั้น ไม่เพียงแค่หลับเฉยๆ แต่ยังหมายถึงการหลับที่สมบูรณ์ จะช่วยให้ร่างกายได้พักผ่อนอย่างเต็มประสิทธิภาพ การจะนอนหลับให้มี สุขภาพที่ดีได้นั้น นอกจากจะเกิดจากสภาพร่างกายแล้ว ยังต้องรวมไปถึงสภาพแวดล้อมในห้องนอนอีกด้วย Rosso เองก็ได้คำนึงถึงสภาพการณ์ต่างๆ จึงมุ่งมั่นออกแบบชุดนอนให้เหมาะสม ตามหลักทางการแพทย์






สิ่งแวดล้อมที่เหมาะสมในการนอนได้แก่ สภาวะแสง,อุณหภูมิ การปราศจากสิ่งรบกวน เช่น เสียง หรือ กลิ่น รวมทั้งเครื่องนุ่งห่มที่เหมาะสม ผลิตภัณฑ์ชุดนอนของ Rosso ผลิตจากผ้าฝ้าย 100% การทักทอที่ประณีต การออกแบบตัดเย็บที่เหมาะสม จึงทำให้ ชุดนอนของ Rosso สวมสบาย ชุดนอนของ Rosso ซึ่งระบายอากาศได้ดี ก็มีทำให้อุณหภูมิของร่างกายเหมาะสมกับการพักผ่อน ส่วนอาหารที่ช่วยทำให้หลับง่ายขึ้นนั้น ได้แก่ พวก Valerian root, Passion flower และ Chamomile. หรือทำกิจกรรมที่ผ่อนคลายผ่อนคลายก่อนเข้านอน เช่น นั่งสมาธิก่อนนอน สวดมนต์ไหว้พระก่อนนอนหรืออาบน้ำอุ่นให้สบายตัวก่อนเข้านอน เป็นต้น

ก่อนนอนควรหลีกเลี่ยงเครื่องดื่มที่มี Alcohol, Caffeine หรือ Nicotin อาหารหวาน และการออกกำลังกาย ลดการใช้ โทรทัศน์ คอมพิวเตอร์ หรือ Smartphone เนื่องจากความถี่สูงจากการเห็นจะกระตุ้นสมองให้ตื่นตัวนาน 30 นาทีก่อนที่จะนอน ทำให้นอนหลับยาก ช่วงเวลาที่เหมาะสมในการนอนคือ 2-4 ทุ่ม และไม่ควรนอนหลังตี 2 เนื่องจากจะมีผลต่อการหลั่งของ Melatonin

การนอนพักผ่อนที่เพียงพอ เป็นปัจจัยสำคัญของการรักษาให้สุขภาพกายแข็งแรง นอกจากผลิตภัณฑ์กางเกงในแล้ว Rosso ยังมีผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับชุดนอนที่มีคุณภาพ ออกแบบให้เหมาะสมกับภูมิอากาศของเมืองไทย คำนึงถึงสรีระของคนไทย รวมทั้งเลือกใช้ผ้าที่เหมาะสมในการนำผลิตเป็นสินค้าที่ดีมีคุณภาพอีกด้วย ซึ่งสามารถเลือกซื้อในราคาพิเศษที่ WW.ROSSO.CO.TH